રેમન્ડનો શેર ડીમર્જર પ્લાનની જાહેરાત બાદ 18% ઊંચકાયો: રેમન્ડના શેરમાં આજે શરૂઆતના વેપારમાં તેજી જોવા મળી છે, ડીમર્જર પ્લાનની જાહેરાત બાદ શેર 18% ઊંચકાયો હતો.
કંપનીએ જાહેરાત કરી હતી કે તે રેમન્ડ રિયલ્ટી નામની 6.65 કરોડ નવી શેર ઈશ્યુ કરશે, જેની ફેસ વેલ્યુ રૂ. 10 પ્રતિ શેર રહેશે. ડીમર્જર પ્લાન અનુસાર, રેમન્ડના દરેક શેરધારકને રેમન્ડ રિયલ્ટીના એક શેર મફત મળશે.
આજે સવારે રેમન્ડનો શેર રૂ. 3035.95ના ભાવે ખૂલ્યો હતો અને થોડી જ ક્ષણોમાં 18% ઊંચકાઈને રૂ. 3484ની ટોચ પર પહોંચી ગયો હતો.
રેમન્ડ શેરની કિંમત
ટેક્સટાઇલ કંપની રેમન્ડના શેર 5 જુલાઈના રોજ શરૂઆતી ટ્રેડિંગમાં 18% સુધી વધીને નવી ટોચએ પહોંચી ગયા હતા. આ ઉછાળો રિયલ એસ્ટેટ બિઝનેસને ‘રેમન્ડ રિયલ્ટી’ નામની અલગ કંપનીમાં ડિમર્જ કરવાની કંપનીની જાહેરાત પછી આવ્યો છે.
ડિમર્જરનો હેતુ જૂથના રિયલ એસ્ટેટ વ્યવસાયને એકીકૃત કરવાનો, વિકાસની તકોનો લાભ લેવાનો અને નવા રોકાણકારો અને ભાગીદારોને આકર્ષવાનો છે.
શેરમાં તેજી:
- રેમન્ડનો શેર ગુરુવારે રૂ. 3035.95એ ખુલ્યો અને 18% વધીને રૂ. 3484એ પહોંચી ગયો.
- કંપનીનું માર્કેટ કેપ 23,000 કરોડ રૂપિયા થઈ ગયું છે.
- શેરની અપર પ્રાઇસ બેન્ડ રૂ. 3,530.25 અને નીચલી પ્રાઇસ બેન્ડ રૂ. 2,353.55 છે.
- સર્કિટ મર્યાદા 20% છે.
ડિમર્જર પછી શેરધારકોને શેર કેવી રીતે વહેંચવામાં આવશે?
રેમન્ડ રિયલ્ટીના 6.65 કરોડ શેર ડિમર્જર થકી જારી થશે
રેમન્ડ તેમના ડિમર્જર પ્લાનના ભાગ રૂપે રેમન્ડ રિયલ્ટીના 6.65 કરોડ નવા શેર રૂ. 10 પ્રતિ શેરની ફેસ વેલ્યુ સાથે જારી કરશે. આ ડિમર્જર અંતર્ગત, રેમન્ડના દરેક શેરધારકને રોકડ અથવા કોઈ વૈકલ્પિક વિચારણા વિના રેમન્ડ રિયલ્ટીના એક શેર મળશે.
ડિમર્જર પૂર્ણ થયા પછી, રેમન્ડ રિયલ્ટી નેશનલ સ્ટોક એક્સચેન્જ (NSE) અને બોમ્બે સ્ટોક એક્સચેન્જ (BSE) બંને પર એક અલગ કંપની તરીકે ટ્રેડ થશે.
રેમન્ડ ગ્રુપે ગયા વર્ષે તેના લાઈફસ્ટાઈલ વ્યવસાયને રેમન્ડ કન્ઝ્યુમર કેર લિમિટેડ (RCCL)માં ડિમર્જ કરીને એક મહત્વપૂર્ણ પગલું લીધું હતું. આ ડિમર્જરનો હેતુ કંપનીને દેવામાંથી મુક્ત કરવાનો અને લાઈફસ્ટાઈલ અને રિયલ એસ્ટેટ બિઝનેસને અલગ કરીને વધુ સારી રીતે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનો હતો.
ગયા વર્ષે લાઈફસ્ટાઈલ બિઝનેસ ડિમર્જ થયો હતો
ડિમર્જ થયેલ લાઈફસ્ટાઈલ બિઝનેસમાં ઘણા બધા કાર્યક્ષેત્રોનો સમાવેશ થાય છે, જેમાં શામેલ છે:
- મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્લાન્ટ્સ સાથેનું અનુકૂળ વ્યવસાય: આમાં સૂટ, શર્ટ અને ટ્રાઉઝર્સ જેવા પુરુષોનાં પોશાકનું ઉત્પાદન કરતી કારખાનાઓનો સમાવેશ થાય છે.
- B2C શર્ટિંગ: આ શ્રેણીમાં રેમન્ડ અને પરમેશ્વર જેવા કંપનીના પોતાના બ્રાન્ડેડ શર્ટનો વેચાણ સમાવેશ થાય છે.
- બ્રાન્ડેડ એપેરલ અને ગારમેન્ટિંગ બિઝનેસ: આમાં ડિઝાઇનર વેર અને મહિલાઓનાં પોશાક જેવા અન્ય બ્રાન્ડ્સનો સમાવેશ થાય છે જે રેમન્ડ દ્વારા માલિકી અથવા લાઇસન્સ હેઠળ વેચવામાં આવે છે.
- પેટાકંપનીઓ સાથે B2B શર્ટિંગ: આમાં અન્ય કંપનીઓને શર્ટ અને અન્ય પોશાક સપ્લાય કરતી પેટાકંપનીઓનો સમાવેશ થાય છે.
- આ ડિમર્જર રેમન્ડ ગ્રુપ માટે એક મહત્વપૂર્ણ કોર્પોરેટ પુનર્ગઠન હતું. તેણે કંપનીને નાણાકીય રીતે વધુ સક્ષમ બનાવી અને તેને તેના લાઈફસ્ટાઈલ અને રિયલ એસ્ટેટ બિઝનેસ પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની મંજૂરી આપી.